Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Điểm tin Manchester City ngày 27-07-2017

Man xanh tậu đôi cánh mới hoàn toàn ?

Theo đó, bộ phận chuyển nhượng Man City đang gấp rút đem về Etihad 2 tân binh 80 triệu bảng nữa để làm vui lòng Pep Guardiola.
Ngày hôm qua (21/7), Man City đã thua trắng kình địch Man United trên đất Mỹ. Dù rằng đó chỉ là một trận giao hữu, nhưng tính chất căng thẳng và quyết liệt của một trận derby Manchester vẫn còn đó. Cụ thể, hành lang cánh của Man xanh liên tục bị đối thủ khoét và lộ rất nhiều khoảng trống. Chính vì vậy, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ ngay lập tức bổ sung tân binh để khắc phục điểm yếu.
 Sau khi chia tay hàng loạt tên tuổi hàng phòng ngự như Bacary Sagna, Gael Clichy và Pablo Zabaleta (hết hạn hợp đồng), chưa kể Aleksandar Kolarov cũng đang nhấp nhổm đòi ra đi, Man xanh phải ngay lập tức bổ sung hậu vệ cánh. Tân binh Kyle Walker đã đến với mức giá 54 triệu bảng, nhưng rõ ràng Pep Guardiola cần nhiều hơn thế.
 Danilo va Mendy se la nhung tan binh tiep theo cua Man City Danilo và Mendy sẽ là những tân binh tiếp theo của Man City
Và theo những thông tin mới nhất, đội chủ sân Etihad sẽ chiêu mộ 2 tân binh trong ít ngày tới ở vị trí này. Đầu tiên là mục tiêu từ đầu mùa chuyển nhượng Benjamin Mendy. CLB chủ quản Monaco mới đây đã từ chối mức phí 45 triệu bảng của Man City cho tuyển thủ người Pháp và muốn đòi thêm tiền. Theo dự kiến, một mức giá rơi vào khoảng 50 triệu bảng sẽ khiến đội chủ sân Stade Louis II chấp thuận nhả hậu vệ cánh trái của mình. Lợi thế của City ở thương vụ này là họ đã làm ăn tốt với Monaco ở trường hợp của Bernado Silva. 
 Tân binh tiếp theo được dự đoán sẽ cập bến Manchester ngay sau Mendy, chính là hậu vệ Danilo của Real Madrid. Đang trong độ tuổi sung sức nhất sự nghiệp, nhưng Danilo thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị do sự xuất sắc của Carvajal. Mức giá để Pep Guardiola có thể đón cầu thủ 26 tuổi người Brazil được cho vào khoảng 30-35 triệu bảng. Đáng chú ý, Man xanh đã nẫng tay trên của Chelsea ở thương vụ này.
 Sau khi hoàn thiện 2 bên cánh, Pep Guardiola có thể an tâm “thi triển” lối đá tiki-taca của mình tại Etihad, chuẩn bị cho những trận đấu quyết liệt ở mùa bóng tới đây.

Rộ tin Man City đạt thỏa thuận với “bom tấn”

Sau khi lo xong vị trí hậu vệ cánh phải (với Kyle Walker và nhiều khả năng là Danilo), Man City bắt đầu “chăm chút” bên cánh đối diện. Mục tiêu số 1 của Man City trong thời gian qua là hậu vệ Benjamin Mendy của Monaco.
Có vẻ như Man City đã thuyết phục thành công Monaco nhả người. Theo nguồn tin từ tờ L’equipe, Man “xanh” đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh trái người Pháp vào chiều ngày thứ Sáu (theo giờ địa phương).
Nhật báo hàng đầu nước Pháp khẳng định đội bóng thành Manchester đã phải chi tới 57,5 triệu euro để sở hữu Mendy. Mức phí này đúng bằng số tiền họ bỏ ra để mang về Kyle Walker.
Trong thời gian qua, Man City đã 4 lần ra giá Mendy với mức phí 40, 45 và 52,5 triệu euro để thuyết phục Monaco nhưng đều bị từ chối.
Nếu như sở hữu Mendy, mùa giải tới, Man “xanh” sẽ có cặp cánh hậu vệ lợi hại là Kyle Walker và Mendy. Họ đều sở hữu tốc độ và có khả năng công thủ toàn diện.
HLV Pep Guardiola đang thực sự “đại phẫu” Man City trong mùa Hè này khi thay thế toàn bộ “mắt xích” yếu trong đội hình. Mùa giải tới, Man “xanh” sẽ vô cùng đáng sợ.

Monaco đang tỏ ra rất tức giận với việc Man City và cả PSG cố tình gạ gẫm lén lút Kylian Mbappe rời sân Louis II hè này và nhà ĐKVĐ Ligue 1 hoàn toàn có thể khiến đội bóng của Guardiola chịu cảnh cấm mua sắm như Barca hay Atletico.
Sau mùa giải trước bùng nổ với 26 bàn trong 44 trận trên tất cả đấu trường cho Monaco để giúp đội bóng xứ Công quốc vô địch Ligue 1 và vào đến bán kết Champions League, Mbappe trở thành chân sút “hot” bậc nhất kỳ chuyển nhượng hè này.
Rất nhiều “đại gia” lăm le muốn có tiền đạo mới 18 tuổi người Pháp được ví là “truyền nhân của Thierry Henry”, trong đó phải kể đến Real Madrid, PSG, Arsenal, MU và cả Man City.
Monaco có vẻ rất kiên quyết giữ chân Mbappe. Bằng chứng là đội bóng tân vương nước Pháp ra cái giá kỉ lục 120 triệu bảng cho đội bóng nào muốn mua tài năng trẻ sáng giá nhất của mình.
Mới đây, tờ Mirror đưa tin, BLĐ Monaco đang rất tức tối về việc Man City và cả PSG cố tính tiếp cận Mbappe để dụ dỗ anh rời sân Louis II mà không hề thông báo cho nhà ĐKVĐ Ligue 1.
Dù phía Man xanh tin rằng họ không vi phạm quy định chuyển nhượng với “Tiểu Henry” và chỉ muốn duy trì mối quan hệ đối tác làm ăn hòa hảo với Monaco sau vụ mua Bernardo Silva hè này nhưng đội bóng của HLV Leonardo Jardim khẳng định họ có đủ bằng chứng Man xanh đã “đi đêm” với người của mình.
Monaco đã đánh tiếng dằn mặt cả Man City và PSG về hành động bất chính đó và thậm chí có thể kiện lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) thông qua thông báo chính thức:
“AS Monaco đã may mắn nhận thấy một việc quan trọng rằng không ít CLB châu Âu đã liên lạc với Kylian Mbappe (và đội ngũ riêng của cậu ấy) mà không có sự đồng ý của đội bóng chủ quản.
AS Monaco muốn nhắc nhở các CLB đó rằng hành động này đã trái với quy định trong Điều 211 của Quy chế Hành chính do Liên đoàn bóng đá Pháp và Điều 18.3 của Quy chế về tình trạng và quy định chuyển nhương cầu thủ do FIFA quy định. Để chấm dứt tình trạng không thể chấp nhận được này, AS Monaco yêu cầu LĐBĐ Pháp và FIFA tiến hành thủ tục kỉ luật với những người phạm tội”.
Theo quy định của FIFA, bất cứ đội bóng nào vi phạm quy định của luật chuyển nhượng cầu thủ sẽ phải nhận án phạt thích ứng, bao gồm cả việc cấm mua sắm tân binh ít nhất 1 kỳ như Barca trước đây hay Atletico Madrid đang phải thụ án do vi phạm quy định chuyển nhượng cầu thủ trẻ.
Chelsea từng bị FIFA tuýt còi vì vụ chuyển nhượng Gael Kakuta từ Lens năm 2009 nhưng sau đó “The Blues” may mắn kháng án thành công.
Nếu Man City và PSG bị Monaco đâm đơn kiện vụ “đi đêm” với Mbappe và đội bóng của Pep bị FIFA cấm chuyển nhượng 1 kỳ, họ sẽ không thể chiêu mộ được Alexis Sanchez từ Arsenal. Tiền đạo người Chile cũng đã hết cửa sang Bayern Munich do “Hùm xám” tuyên bố không thể đáp ứng mức lương ngất ngưởng của ngôi sao này yêu cầu.


              hoa khai trương hà nội - hoa khai truong - hoa xe cưới - hoa hà nội - hoa khai trương giá rẻ


Sau Kyle Walker, Man City tiếp tục có thêm một hậu vệ cánh chất lượng nữa là Danilo đến từ Real Madrid.
Pep Guardiola đang đi những bước chắc chắn trong công cuộc gia cố 2 cánh của Man City. Mùa Hè này, họ đã thanh lý Bacary Sagna, Gael Clichy và Pablo Zabaleta. Và sau khi có được Kyle Walker từ Tottenham, The Citizens tiếp tục chiêu mộ thành công Danilo sau khi chi ra 30 triệu euro trả trước cộng thêm 5 triệu phụ phí.
Danilo sẽ ký hợp đồng tại Los Angeles, làm quen các đồng đội mới và có thể ra mắt Man City ngay thứ Ba tuần sau. Ở Bernabeu, Danilo chỉ là phương án dự phòng cho Dani Carvajal và việc anh ra đi không khiến ai bất ngờ.
Chelsea là đại diện Ngoại hạng Anh đầu tiên tiếp cận hậu vệ người Brazil nhưng sự chậm chễ của The Blues tạo động lực cho Man City nhập cuộc. Sau khi Guardiola thực hiện cuộc gọi trực tiếp, Danilo đã bị thuyết phục.
Dự kiến Man City sẽ ra mắt bản hợp đông mới Danilo trong ngày hôm nay.


Là một trong những tiền đạo hàng đầu Premier League nhưng Sergio Aguero lại đang phải đối mặt với tương lai không mấy sáng sủa trong mùa giải mới tại Manchester City (Man City).
Trong 6 mùa giải gắn bó với Man City, Aguero đã ghi được 122 bàn trong 181 trận. Trung bình, cứ 109,8 phút, anh lại ghi 1 bàn. Đó là tỉ lệ cao nhất trong số những chân sút đã ghi được từ 100 bàn trở lên tại Premier League.
HLV Jose Mourinho cho rằng tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã 'rất thông minh' khi khiến cho tiền vệ Marouane Fellaini bên phía M.U nhận thẻ đỏ.
Tuy nhiên, những gì diễn ra trong nửa cuối mùa giải vừa qua cho thấy Aguero sẽ phải đối mặt với tương lai không mấy tươi sáng trong màu áo Man City ở mùa giải tới. Nguyên nhân là do sự xuất hiện của Gabriel Jesus. Tiền đạo người Brazil đã giành vị trí chính thức của Aguero trước khi bị chấn thương và phải nghỉ trong những trận cuối mùa.
Jesus đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong những trận anh được HLV Pep Guardiola cho đá chính. Chân sút 20 tuổi đã ghi được 7 bàn trong 10 trận tại Premier League và chừng đó là đủ để người ta tin rằng anh sẽ có suất đá chính trong mùa giải sắp tới.
Với việc Man City vừa mua tân binh Bernardo Silva, sẽ khó có chuyện Man City thi đấu với 2 tiền đạo và như thế cũng có nghĩa là Aguero sẽ phải ngồi dự bị. Đây là điều khó chấp nhận với một ngôi sao như Aguero.
Có tin Chelsea đang quan tâm đến chân sút 28 tuổi người Argentina. Tuy nhiên, vấn đề là Man City cũng không dễ để anh này ra đi. Trong khi đó, những đội bóng khác ở châu Âu lại khó lòng đáp ứng được mức giá chuyển nhượng cũng như mức lương rất cao của Aguero.
Chính vì vậy, rất có thể Aguero sẽ lâm vào hoàn cảnh ở thì dở mà đi cũng không xong trong mùa giải tới.

SỐC: Pep bật đèn xanh cho Chelsea mua Aguero
Theo nhà báo Manu Sainz, Chelsea đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero và đã được sự đồng ý của HLV Pep Guardiola.
Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang sốt sắng săn tìm một tiền đạo mới sau khi HLV Antonio Conte quyết định loại Diego Costa ra khỏi kế hoạch mùa sau. Trước đó, The Blues đã để Man United “hớt tay trên” thương vụ Romelu Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng.
Tuy nhiên, cả 3 mục tiêu trên đều có giá chuyển nhượng rất cao và Chelsea đang vấp phải sự ngăn cản của những CLB chủ quản.
Trong bối cảnh khan hiếm “số 9” trước khi bước vào mùa giải mới,  ĐKVĐ Premier League đã liên hệ với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City và chuyển hướng quan tâm sang tiền đạo Sergio Aguero.
Theo Manu Sainz, nhà báo của tờ AS và thường cộng tác với hai kênh truyền hình Cadena SER và El Chiringuito TV, Chelsea đang muốn sở hữu Aguero và thật bật ngờ khi ý định này đã được HLV Pep Guardiola thông qua.
Trên trang cá nhân, ông Sainz chia sẻ: “Họ nói với tôi rằng Chelsea muốn có Kun Aguero và Pep đã bật đèn xanh cho thương vụ này”.
Quyết định trên của Pep Guardiola có thể hiểu được bởi ông đã có trong tay tiền đạo Gabriel Jesus. Cầu thủ trẻ người Brazil là quân bài chiến lược ưa thích của ông và thường xuyên giành lấy suất đá chính của Aguero trước khi dính chấn thương nghiêm trọng hồi tháng 2.
Về phần Aguero, anh không được chiến lược gia người Tây Ban Nha tin tưởng nhưng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB tại Premier League trong đó có cả Arsenal. Man City đang theo dõi Alexis Sanchez của Pháo thủ rất sát sao và có thể sẽ đề nghị một hợp đồng trao đổi giữa hai cầu thủ này. Hoặc Man City có thể bán Aguero cho Chelsea với một giá hời để mở rộng ngân quỹ và đầu tư vào cầu thủ người Chile. Theo các nguồn tin từ Anh, Aguero có giá trị rơi vào khoảng 66 triệu bảng.
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Sanchez đã ngụ ý muốn ra đi khi cho biết anh muốn được chơi ở Champions League – đấu trường mà Arsenal không đủ điều kiện để tham dự mùa sau. Tiền đạo người Chile chỉ còn 1 năm trên hợp đồng với Pháo thủ nhưng vẫn chưa có dấu hiệu gia hạn thêm.
Man City đang có một mùa Hè bận rộn. Sau thương vụ Kyle Walker, họ tiếp tục công bố đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Douglas Luiz của Vasco Da Gama.
Sergio Aguero là một trong những cây săn bàn hàng đầu tại Premier League. Anh ghi được 122 bàn sau 181 lần ra sân tại giải đấu này kể từ khi chuyển đến sân Etihad từ Atletico Madrid vào năm 2011.
Aguero đã trở thành người hùng của Man City và sẽ luôn được nhớ tới với pha làm bàn quyết định trong trận đấu với QPR hồi năm 2012, đưa CLB đến với chức vô địch nước Anh lần đầu tiên trong 44 năm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét